Photong Ina

After few months of hiatus, I’m back! Oh yes, nagbabalik ako mga tol!

Tapos na ang mga araw ng OT at OTTY (overtime thank you). Normal na empleyado na ulet ako ngayong March at sa mga susunod na buwan. Marami na sana akong oras magblog kung di lang ako nabubwisit sa WP lately. May posts akong nakatengga kasi di ko malagyan ng pics. Such a dilemma. Grr.

WTF is happening to WP uploader? Ok fine di ganun kabilis ang upload speed ng broadband ko pero OA naman na bigla na lang magfreeze at paulet-ulet kong gawin ang proseso ng paga-upload. Nakakaurat na! SOS! I need help! 

Minsan nga lang ako mag-attach ng pics sa posts ko laking pahirap pa. Di photo blog ang tambayannilex pero minsan gusto kong magpost ng pics. Di naman siguro masamang gamitin ang blog para madiscover at sumikat di ba? LOL

I’m so pissed off. I dunno if I’m the only “lucky” WP blogger who’s experiencing this. I’ve attempted to attach pics many times but I always end up unsuccessful. Asar lang kasi kung kelan ganado na ulet akong magblog saka naman nagkaron ng hassle. Ganun yata talaga yun pag naghiatus nagkakaproblema pagbalik. ampf. Buti nga di pa sumamagi sa isipan kong magdelete ng blog. Malapit-lapit na yata.

Sana lang maayos na to. This is my first blogging home. Ayoko sanang maglayas…

Explore posts in the same categories: beero's intoxicated thoughts, beero's life, beero's misadventures, Uncategorized

9 Comments on “Photong Ina”


  1. Welcome back busilak… Hehehehe…

    Anubeh? Kababalik pa nga lang sa blogosperyo eh, nauubusan agad ng pasensiya… Namiss ka lang ni WP kaya nagloloko…

    Seriously, I had experienced it too… The next time this happens, clear your browser’s cache (if you are using IE, go to Tools, then Internet Options and then, Delete passwords, cookies, etc…). This works most of the time when an upload fails…

    Or better yet, create an account in Photobucket, upload pics there and then just link the photos in your posts… I do this second step… 🙂

    Good luck…

    • beero™ Says:

      @kuya mark: busilak talaga eh. LOL. nakakafrustrate na kasi kuya mark eh. ok will do. that’s very helpful. try ko later sana maging ok na. i think may account na ko sa photobucket pero matagal ko nang di nacheck. thanks! 😀

  2. gillboard Says:

    nakalimot daw magprocess kasi ang tagal mong nawala. Welcome back!!!

  3. wei vines Says:

    hey yow..2011 pa pala to.. nasna ka na ahhh? hahahha~!! ginagawa ko pag may photo, upload ko muna sa photobucket tas paste ko na lang ung link. 😀

  4. Darren Says:

    Might I say welcome back mate (-: I like your enthusiasm in your post you have written up. You know your stuff and it keeps me intrigued and interested in looking at your website. You know there is always somebody who wrecks it for others though. You put so much effort into what you talk about and others put false information on here, I am a personal trainer and my specialty is to help people get a six pack fast. The other trainers are so lazy and do not go through the whole program with their clients. So I do and I sit down and go right through dinner and breakfast with them. Anyways before I get carried away I’ll say thanks again mate


Leave a comment