Intruder of the Month

I get a kick of reading Intruder of the Month entries on FHM. It’s where readers can send their pics ruined by a so-called intruder. Basically, it’s not the real subjects who would become the “bida” in the pic but the one who stole the limelight from them. Sounds cool, right?
Of course, it would piss you off at first. But then, you’d later realize that there are really some people who are
camwhores. And mind you, they’ll do everything to ruin your moment. Well, my officemates and I became victims of an intuder in one unfortunate event. Here’s the entry that I sent to FHM through email. Take a look at this pic. This is definitely not for the faint of the heart. lols.
WARNING: The following picture may not be suitable for very young readers. Parental Guidance is recommended. lols
Ako ba pinagtatawanan nyo ha?
INTRUDER: Ako ba pinagtatawanan nyo ha?

The original text that I sent:

I was enjoying my first Masskara Festival experience in the City of Smiles, Bacolod, with my officemates when this photo was taken. Our smiles turned into frowns when this “unwanted subject” passed by suddenly and made us his background. How’s that for destroying our moment? We had to do take 2 and make sure that no one would steal our smiles again.

Of all the Intruder of the Month entries that I read on FHM, I didn’t see something as hilarious as our pic. Some entries had intruders on the side or at the back of dudes having their pics taken but I didn’t see someone (as kapalmuks as the intruder in our pic) appear in front.
I wanted to share this picture to all the readers and show how worse intruders can get. I’m sorry if I sound so mean here. But that’s the way it should be. lols. That dude really pissed us off. What’s worse is that he didn’t bother to apologize for what he did. Grrr…I even saw that “Yehey, I ruined your pic” look on his face. He must be really glad right now because his face got featured on FHM’s December issue as the Intruder of the Month. lols.
Explore posts in the same categories: Uncategorized

Tags: , ,

You can comment below, or link to this permanent URL from your own site.

20 Comments on “Intruder of the Month”

  1. cindyrellaz Says:

    lol! nakakatawa to! bakit ba siya nakiki epal? nakakainis yung mga taong ganyan ah! ayan, nandun na siya sa fhm mag, sana masaya na talaga siya!

    @cindyrellaz: gusto nya lang sigurong magpapansin eh. hehe.

  2. hisnameisdencios Says:

    hahahahahaha
    hala parang di naman nya halos gustong sakupin ang buong picture? lol
    sayang di ko makikita yan walang FHM Philippines grrr.

    @dencios: hehe. oo nga eh. at marunong talaga syang tumiming kasi saktong-sakto pagdaan nya sa harap namin. gawain nya na talaga siguro yan. hehe. gusto mo bigyan kita ng copy? jowk! πŸ˜†

  3. Jorge Says:

    Bwahahaha!! Literally i laugh out loud in here! Ok lang sana kung ung ‘intruder’ eh may mukha, kaso.. #$%$#!##@@!! eh, hehehe…

    Congrats nalang sa kanya, at least sumikit sya, toinks!!


    @jorge: haha. oo nga eh. garapalan na talaga ang kalakaran ngayon.lols. haha. sikat na nga siguro sya. eh libu-libo ang readers ng FHM eh. hehe

  4. FerBert Says:

    lol! dapat inupakan mo.

    @ferbert: haha. gudlak sa kin kung inupakan ko. baka pinagtulungan ako ng mga tao dun. lols

  5. ifoundme Says:

    hahahahahahhahaha! sinakop ang buong space for the pic at talagang di kayo nakita. hahahahahhahaha!

    @ifoundme: oo nga eh. natabunan talaga yung 2 kong opismeyts. tsk!

  6. ced Says:

    nung una akala ko ikaw yang nakacostume! lol!
    at ikaw ang intruder. lol

    hahahah. oks lang naman. ginawa nya kayong background! hahahahah

    @ced: sus ka cedric! ang layo naman siguro na hitsura namin. lols.

  7. rio Says:

    yan pala yung sinasabi mo parekoy..hindi ko na kailangang manghiram ng FHM ng kapitbahay namin para makita ko yang pic mo..hehehe..
    advance merry christmas…

    @rio: hehe. at talagang may plano ka palang manghiram sa kapitbahay nyo marekoy. hehe. advance merry christmas din marekoy! gift ko ha. hehe

  8. revsiopao Says:

    ha ha ha!
    pwamis… nagulat ako! {initially akala ko din ikaw ‘yung nasa pic… sabi ko pa: “aba, nagpa-total make-over si beero?”… he he}
    .
    .
    naku, kaydami kong kaibigan na ganyan ang drama sa layp. ‘yung tipong ni-set mo ang tripod, tapos fixed na ang close-up smile, tapos bago mag-flash e biglang lalabas from nowhere at hahambalang sa harap ng cam… sarap kutusan! buti na lang at dig-cam na ang uso ngayon… imagine kung ‘yung old style na may film pa, naku gera-patani tiyak!
    .
    .
    hayaan mo na. at least naging instrumento ka ng kanyang pagsikat. {take note: sa FHM pa…. o ha!}

  9. MIke Avenue Says:

    Buti hindi nakita ng anak ko. Baka mapanaginipan! LOLZ!

  10. dong ho Says:

    hahahaha… funny indeed beero! what’s good is at least you and the last girl were still in it. hahaha… i too had that moment when we were in UP during the lantern festival. it’s a very similar shot and just like this, i was at least in the picture. as a background though. hehehe…

    @dong ho: yeah, kahit pano may nakita pa rin sa mga intended subjects. but the other two were completely covered. submit mo rin sa FHM kuya dong para makita din namin. hehe

  11. brotherutoy Says:

    sabihin mo sa intruder na tanggalin nya yung puka shell chocker nya at baka sumobra ang accessories nya.ΓΌ

    pero kung ako, di ko aawayin yan.
    mukhang marunong mambarang yan, beero! hehe…

    peram ng FHM.

    @broutoy: hehe. saka yung maskara nila bro utoy grabe sa bigat. mga 3 kilos cguro eh. ahehe. haha. kaya nga broutoy. parang may alam sa witchcraft ang ninuno nyan. lols

  12. lethalverses Says:

    bwahahahaha

    ayos sa intrusion nyahahahaha!!!

    tama si FB, dapat inupakan mo na…


    @lethalverses: hehe. naku mahirap na kung gumawa ako ng eksena dun. baka pagtulungan pa ko. hehe

  13. lawstude Says:

    makambili nga ng FHM kahit Maxim subscriber ako hehehe. Kakaiba nga ito kasi halos karamihan sa likod nang-aagaw ng moment. ito sa harap talaga hahaha.


    @lawstude: pareho tayo kuya oman, maxim subscriber din ako. nakakabasa lang ako ng FHM kasi nagpapalit kami ng boardmate ko. yung december issue binili ko talaga kasi nga napublish to. hehe

  14. watusiboy Says:

    naks beero, nasa fhm ka? sayang yung intruder yung nafeature. sana nirequest mo na palinawin yung background. hehe. pero at least masasabi mo sa mga apo mo one day na ikaw yung nasa left side nung picture.

    @watusiboy: hehe. oo pero sa background lang ng pic. hehe. tas sana ngrequest ako na gawing whole page. haha. oo nga di ko talaga iwawala yung copy ko. lols

  15. hisnameisdencios Says:

    o anu update beerO? nasa ep etch em na yang mahiwagang mukha na yan? lol.

  16. beero Says:

    @rev siopao: haha πŸ˜† hinding-hindi ako yan rev siopao. saka kung magpapa-make over ako, i’ll make sure mas ok pa sa mukha ko ngayon. ahehe πŸ˜† yun nga ang nakaka-asar rev siopao eh. talagang inulit pa namin yung pose. hehe.

    @mike avenue: buti na nga lang marekoy. kung nagkataon malaking problema yun. hehe

  17. XienahGirl Says:

    i must admit
    natawa ako
    hahahaha

    potek
    paBelo kaya siya?

    ang laki pa ng pichurr katakot
    hahaha

    bangungot!
    bangungot!

  18. teresa Says:

    update na,sos!
    sikat na masyado yang intruder of the month na yan.

    na ngayon ko lang napansin,kahawig pala siya ni POOH, yung gumagaya kay manny pacquiao πŸ˜†

  19. popoy Says:

    huwaw congrats naman intruder of the month ang pic mo hahaha. parang hindi ko naman alam eh no?lols

  20. glesy the great Says:

    nyahaha… kung gumagalaw lang ang picture malamang kumembot-kembot pa siya….

    sorry dude kung naisip kong ikaw yung lalaki… cheers;p-glesy the great


Leave a Reply

