Eksaytment

I’m so excited and I just can’t hide it! LOL. Gusto nyong malaman kung bakit?

I’m just glad because today’s Friday. That means I don’t have to wake up early in the morning the next day. Napapansin ko kasing kulang lagi tulog ko. Pinangatawanan ko na talaga ang pagiging insomniac. Ewan ko ba. Wa epek talaga ang alarm ng cellphone ko ngayon.

But that’s not the main reason why I’m so excited. I’m finally going home tonight! Woohoo! The much-awaited two-day vacation is here!

Gusto kong magtatalon sa tuwa. Ang tagal ko ding hinintay ang pagkakataong to. Kahit na-miss ko ang fiesta sa min last Thursday, babawi na lang ako ngayon. Sana nga lang eh nasa party mode pa din ang mga tao dun para uber hapi. hehe.

Na-inggit talaga ako sa mga kaibigan ko. Ngayon ko lang kasi na-miss ang fiesta sa min mula nang umuwi kami galing Cavite. May mga nagtanong sa kin kung uuwi daw ako nung fiesta. Haayyy…If only I could. Wala akong nagawa kundi magmukmok sa boarding house at mag-imagine kung ano na mga kaganapan sa min. hehe.Β 

Di ko talaga maiwasang isipin na masaya sila dun habang nagsasayawan. At lalong nakaka-inggit ang magdamagang inuman. Parang drink and dance like there’s no tomorrow! LOL.

But it’s not too late to celebrate. I’m going home tonight guys! Handa na ba ang red carpet at “welcome” streamerΒ dyan? LOL.
Β 

Explore posts in the same categories: Uncategorized

15 Comments on “Eksaytment”

  1. rio Says:

    mukhang mahaba habang inuman to ah!!=)
    enjoy your 2 days inuman session..hehe=)

    beero @rio: nakow, maikli nga yun eh. ibang-iba nung tambay pa ko. halos gabi-gabi kasi nun. tenks marekoy…

  2. paolo Says:

    kudos!

    beero @paolo: tenks dude!

  3. madbong Says:

    hope you have a good time bro!

  4. Lyzius Says:

    ayus yan fiyestahan…the best ng pinas…

    beero @lyzius: tama ka dyan. da best kasi ang daming food, drinks, at kung anek-anek pa.

  5. popoy Says:

    lex, enjoy naman di ba??? kahit pagod enjoy mo naman yun ang importante. at saka nakita mo family mo after 48 years hehehe. joke.

    offtopic*
    download suggestion : love in this club part 2 by usher feat. beyonce and lil wayne (nice song) download na!!!hahaha

    beero @popoy: yup, na-enjoy ko naman kahit ilang oras lang ako dun. hehe.

  6. watusiboy Says:

    wow. happy drinking. hehe. ‘di ako makarelate sa mga pyesta pyesta. samin kasi hindi nagcecelebrate ‘pag pyesta.

    beero @watusiboy: hehe. bat di kayo nagsi-celebrate? ahhhmmm…di ba kayo catholic? hehe.

  7. Geisha Says:

    buti ka pa nakauwi! ako hindi!

    musta na? na miss kita! yung mga calls ko di mo sinasagot, mga text ko walang reply pati ym ko πŸ˜† joke lang πŸ˜€

    beero @geisha: ok lang. kaw? ahehe. haha. calls? text? YM? baka sa ibang tao yun. hehe 😎

  8. kuri Says:

    musta ang bakasyon? sana na-enjoy mo kahit 2 days lang. πŸ™‚

    beero @kuri: enjoy naman kahit pano. medyo bitin nga lang. hehe πŸ˜†

  9. vanny Says:

    just dopping by! πŸ˜‰

    beero @vanny: thanks for dropping by. hehe

  10. rhapsody Says:

    waw fiesta daming fud, inuman at videoke heheheh…
    teka taga-cavite ka ba? ksi nag-fiesta last week sa tanza ah….

    beero @rhapsody: ala na nga akong naabutan eh. mga panis na. LOL. dati akong taga-cavite. hehe. sa naic kami nakatira nun, medyo malapit lang sa tanza yun.

  11. jeniffer Says:

    pakain ka naman.. painom ka rin sa blog ko.. haha.. isang tagay naman jan…

  12. Geisha Says:

    galaw-galaw pare.. πŸ˜€

  13. utakmunggo Says:

    mmmmm…fiesta. GOOOOD FOOOOOOODD!!! (naglaway.)

  14. lilmiz Says:

    sana nag-eenjoy ka na sa mga panahon ngayon! ahehe..

  15. chroneicon Says:

    pasalubong! haha


Leave a Reply

