Petiks

I just got out from the office. I’m exhausted. My eyes are tired of staring at the computer screen whole day. And yet I feel like I did nothing. I was trying to be busy but I can’t.

Parang pumetiks lang ako maghapon. Di ko naman kasi kayang magbusy-busyhan. Pakshit! Ang OA sigurong magpakaseryoso sa trabaho. Kahit sino naman siguro eh pumepetiks. May oras na kelangan mong  mag-unwind at huminga nang malalim. haha.

Ano nga ba nagawa ko maghapon? Ahhhmmm…may nasulat naman akong items. Di ko naman pinapabayaan ang trabaho ko. Naks! Pero di nagtagal eh medyo natuyo na utak ko. Epekto na siguro to ng pagsinghot ko ng rugby kagabi. LOL. Wala nang pumasok sa utak ko. Kahit pinaka-simpleng ideya eh pinagkait sa kin ng natitira kong brain cells.

Para makapag-relaks, naki-jam lang muna ulit ako sa mga peyborit kong kanta. Maghapong nakasaksak ang headset sa mga tenga ko. Ilang beses ko ring na-play ang Sexy Love at Go On Girl ni Ne-Yo.haha. 

I checked my Yahoo WAP Messenger. May message sina Pareng Popoy at Pareng Jeckass. Ang dami naming pumetiks kanina. LOL.

Tenks sa compliment Pareng Jeckass. Nakakataba ng pusong makatanggap ng isang compliment mula sa isang magaling na blogger katulad mo. hehe. Sana rin eh nakatulong ang mga payo ko sayo. Basta tandaan mo ang sinabi ko kanina: “I understand, dude. She has no right to intrude! Kumusta naman ang rhyme? hahaha 😆

Fan din ng RnB ang mokong na si Popoy kaya madalas naming topic ang bagong RnB songs. Tinanong nya agad ako kung narinig ko na ang kantang “FORGET ABOUT ME” by Little Bit. Medyo OK naman ang mga paborito nya kaya sinearch ko agad ang kanta. Panay nga ang update kung napakinggan ko na ang kanta. Adik! Pero salamat na rin kasi dinamayan mo ko sa pagpetiks. lols! OK nga ang kanta. Pasalamat ka Popoy. Kung di ko nagustuhan, kelangan mong ipackage sa kin ang chiching na may STD at magpadala ng Generoso Brandy. Bagong sweldo ka pa naman. LOL.

At dahil nga tuyo utak ko ngayon, dito nagtatapos ang post na to…

 

 

 

 

 

Explore posts in the same categories: beero's life, work

8 Comments on “Petiks”

  1. watusiboy Says:

    beero, hinay hinay lang kasi paghithit ng rugby. try mo ang acetone, mas mild ang effect. hehe

    Ahhhmmm…may nasulat naman akong items. – aside sa pagiging blogger, writer ka ba in real life?

    beero @watusiboy: haha 😆 ganun ba? sige try ko yan minsan. ewan ko ba kung matatawag akong writer. hehe. basta nagsusulat ako.

  2. Rhapsody Says:

    RnB rocks! peyborit kong pakinggan ng paulit ulit ang With You Chris Brown!

    beero @rhapsody: talaga? peyborit ko rin yun ah. sige kanta tayo…With you (5x). LOL.

  3. popoy Says:

    beero: hahaha. at extra pala ako sa entry mong ito. pasalamat ka dude hindi mo ko siniraan dito kasi sasaktan tlaga kita hahaha 🙂

    PANO PETIKS NA TAYO ULIT DALI!!! hahaha

    beero @popoy: haha 😆 extra ka nga dito kaya magbayad ka! LOL. ayokong pumetiks ngayon. busy ako. ahehe 😆

  4. twiger Says:

    aku din petiks til now. tamang nood ng movie dito sa opis. at dl maghapon ng kanta habang nag-bbloghop, ngcchat, at nakikinig ng mga kanta.

    *twiger napadaan

    beero @twiger: hehe. ang dami pala nating pumepetiks. LOL. welkam to the club. hehe. ipagpatuloy lang natin to. lol. tenks sa pagdaan.

  5. lilmiz Says:

    LOLzz.. natawa naman ako sa ending ng post ahehe.. may mga araw talaga katamad magwork, lalo na ngayong summer, parang nakabakasyon din palagi utak ko wahaha.

    beero @lilmiz: ano bang nakakatawa sa ending? LOL. tama ka. ganitong ganito din ako nung last summer. parang gusto kong umuwi sa min at magbakasyon. kaya ginawa ko na ring dahilan para umalis sa dati kong trabaho. hehe.

  6. xienahgirl Says:

    ang sarap ng trabaho niyo
    gusto ko niyan
    haha

    teka
    magkakakilala kayo
    nila jeck at popoy?
    ano yan
    sa isang opis lang kayo?

    pinagkakaisahan niyo ako
    hahaha

  7. beero Says:

    beero @xienagirl:

    sige, apply ka dito sa min. hehe. di ko pa sila nakita. pero nagkakaisa kami sa iisang hangarin – ang pumetiks. mga kaibigan ko lang sa blogosphere. hehe. maki-join ka na lang sa min para di kasi mapagkaisahan 😆

  8. Lyzius Says:

    nakidaan sa pamamagitan ng bahay ni jeck… mukhang babalik balikan ko na rin…makikipalitan na rin ng kabit…hokei lang ba?

    beero @lyzius: salamat sa pagdaan. buti naman at nangapit-bahay ka. hehe. sure. hope to hear from you again. add na rin kita 😎


Leave a Reply

