Goodbye…

I don’t wanna lose you but you strayed. I am helpless. I can’t find a way to get you back. I admit my fault. You can put the blame on me. But believe me when I say that I didn’t mean to lose you.

You caught my attention when I first saw you. You look awesome and attractive in black. I’ve been wanting to touch and hold you since that day. I wanted to look at you every now and then.

I did everything for you to be mine. I really wanted to bring you home. You just don’t know how glad I was when I finally held you in my arms. That moment is very unforgettable that I can even recall it vividly.

Nothing and nobody would ever equal the days and nights that we shared together. You’ve been a very good companion ’cause I never heard any complaint from you. I apologize for the times when I pressed you so hard and when I took you home so late. And sorry for the times when I overused you…

Your voice was soothing as you sing softly on my ear. That was the sweetest lullaby I ever heard before I fall asleep. I can’t forget the nights when you lie next to me. I would never forget the sensation that I get when your smooth skin touches mine. I can’t imagine my nights without you. I can hardly sleep without you by my side. I’m haunted.

It would be so hard for me to wake up every morning. You were the one who greets me with your gentle voice. I used to hold you as soon as I open my eyes. You were then waiting for me to touch you so you would stop.

You made me feel that I’m the most handsome guy on Earth ’cause you can’t get enough of me. You’ve been taking my pictures anytime, everywhere.  I was then your favorite subject despite of my not-so-handsome face.

You told me everything that I wanna know and helped me communicate with the people I love the most. And yet you didn’t get envious and jealous even if they stole my time for you. I appreciate that. Really.

Now, tell me. How can I ever forget you? You left me all alone. Nobody and nothing would ever complete this emptiness in me.

I was praying that you would come back. Unfortunately, you didn’t. It has been two days since you left. I don’t know where to find you. I don’t have an idea if you’d still be in my arms. I don’t know if I could ever get hold of you once again. What’s worse is that it would be so tough for me to replace you…

I know that God takes something away if He has something better to give. But I don’t want to replace you as much as possible. You satisfied me. I can never ask for anything better than you!

w300i.jpg

Goodbye…Clamshell!

Explore posts in the same categories: bad trip, cellphone, Sony Ericsson W300i, unlucky moment

17 Comments on “Goodbye…”

  1. Geisha Says:

    bwahahahahahhahahahahah 😆

    you made my day bright!

    ver well written! now i know why magaan ang loob ko sayo.. kasi gifted ka na writer! 🙂

    pero sorry sa tawa ko ha.. natatwa lang aksi ako sa fact na.. naaa.. yung ano basta! yung fact na ang ganda ng pagkakagawa mo ng entry pero despite the feeling of losing someone you love.

    pootah! ano bang nangyari? na dekwat ba? ninakaw? naiwan mo? nalaglag? na flush sa bowl?

    ano? magsalita ka? hehehehe 🙂

  2. leylander Says:

    goodbye clamshell, ell, ell, ell.

    hahaha. kidding.

    condolence.

    gatanga man gud ka! LOL.

    sige lang. tiguman lang nato ang twin ana. madala ra tingali nang 200 a month oi. for 20 years. hehe

  3. Geisha Says:

    nawala ba?

    naku naman!

  4. beero Says:

    beero @geisha: bat ka naman natawa? hehe 😆 at nang-insulto ka pa.lols! of all the compliments na sasabihin sa kin, yong pagiging good writer ang di ko paniniwalaan. ahehe. maniniwala pa siguro ako pag may magsabi sa king gwapo ako. bwahaha 😆 curious ka talaga ah. hehe. naiwan ko siguro sa taxi. hehe. umandar kasi katangahan ko. toinks! 😎

  5. nickname™ Says:

    whahaha! ayan kasi.. lasenggo! nagpapakalasing.. kaya naiwan ang phone kung saan-saan.. waheheh..

    don’t worry, ibibili ka ni geisha ng bagong phone.. ahehehe. jowk.. 😆

    bili ka nalang kasi ng 5110.. di pa masakit sa kalooban kung mawala.. tsk3x.. may libre pang antenna, pang-kulangot.. wahaha!

  6. beero Says:

    beero @leylander: haha 😆 at may echo pa. lols! bwisit! hehe. wag mo na kong iremind na engot ako. alam ko na yon. ahehe. i need to buy a new cp ASAP. katakot-takot na sermon aabutin ko pag nalaman ng parents ko. hehe.

  7. beero Says:

    beero @nickname: manahimik ka! ahehe 😆 malas lang talaga yon. i’ve been drunk a hundred times pero ngayon lang ako nawalan ng cellphone. haha 😆 why not? kung may magbibigay eh malugod kong tatanggapin. hehe. di na ko makakabili nun kasi nasa National Museum na lahat ang ganung unit. lols!

  8. nickname™ Says:

    hoy! wag kang ganyan! wag mong maliitin ang 5110.. kasi, malaki xa! wahaha! yun pa naman ang ginamit ng mga mamoth noon.. 10,000BC.. wahehe.. oh siya, humingi kana kay geisha! 5110 with camera.. simple lang yan.. ididikit mo ang kodak na camera sa phone.. oh di ba! innovative.. 5110 with camera! Lysho! 😆

    beero @nickname: haha 😆 oo nga pala. di naman sa minamaliit ko ang 5110 pero antique na yata yan eh. sana nga may mahabag at magbigay sa kin ng bagong cp. hehe 😆 at gusto mo talagang magmukha akong Tabon man sa pinapauso mong cellphone.

  9. lilmiz Says:

    hahaha .. baka sinadya mo yan para makabili ka ng bago lolz 😛 wag ka na lang magcelfon, landline na lang, diba may landline na pede madali kahit san? nyahaha

    beero @lilmiz: haha 😆 sinabi ko naman sa post na i didn’t mean to lose “her”. ayokong mawala sya kasi isang buwang sweldo ang ipinangbili dun. lols! waahhh! ayoko nun. hassle siguro masyado yan. tenks na lang sa suggestion. ahehe 😎

  10. yuie Says:

    malaking kahibangan ang pagsasabi na pareho lang ang patis at toyo.. hindi sila magkatulad.. iba ang patis kaysa sa toyo.. ibang ibang iba..
    pero di ibig sabihin nun eh hindi pwedeng bumili ng sanitary napkins ang mga lalake.. bakit? hinuhuli ba ng mga pulis ang lalaking bumibili ng napkin.? hindi naman ah… tsk tsk..

    beero @yuie: huh? napakalalim mo namang mag-isip. hehe 😆 parang gusto kong bumili ng toyo sayo. ahehe 😎 pero na-gets ko naman point mo (somehow). neks taym wag mo kong gamitan ng figure of speech o kung ano pa man yan. mahina kukote ko dyan. lols!

  11. camilleeee Says:

    wow danda pla ng fone mo. swerte naman sa nakapulot hehe.

    bili ka na lang ng bago… clamshell (ulet) hehe 😀

    beero @camilleee: hehe 😆 maganda ba? swerte talaga yong nakapulot. sana lang ma-unblock nya si Clamshell. los! di naman masyadong mahal yan. nanghihinayang lang ako kasi ilang buwan ko na ring ginagamit. problemado nga ako kasi ala pa akong pambili ng bago. pero ayoko na ng clamshell. bombshell naman ang gusto ko ngayon. haha!

  12. camilleeee Says:

    😯 bomshell !

    panlalake yan no? nyahaha 😀

    beero @camilleee: hehe 😆 ala bang bombshell dyan? lols! 😯 seriously, di na siguro ganyang unit ang bibilhin ko. mas mura pero halos lahat ng features ni clamshell eh nandun din.

  13. camilleeee Says:

    *sinisilip ang features ni clamshell*

    plano ko din kasi bili ng bagong fone. kung me ideya ka, share mo sa kin ha.

    beero @camilleee: bihira na ngayon ang ganyang unit. hehe. may kalumaan na kasi. kung mahilig ka sa music tulad ko, swak sayo ang music/walkman phones. konti lang ang alam kong units. di naman kasi ako techie eh. tumingin-tingin ka lang sa mga shops.


  14. yan na nga ba sinasabi ko eh…hahah

    may twin tong post mo sa post ko…check mo dun sa page ko..

    “You’ve been taking my pictures anytime, everywhere. I was then your favorite subject despite of my not-so-handsome face.”….tsk tsk…cam whore! haha! pis!

    san mo ba kasi yun nilagay!

    beero @randomdemeanor: eh ano bang sinabi mo? ala naman ah. lols! it’s a sign. di kaya tayo ang destined for each other. nyahaha 👿 anong post ba yon? binigay ko sa taxi driver! hehe. sige pag makabili ako ng bagong cp, ikaw naman ang kukunan ko ng piktyurs.

  15. rio Says:

    =( …di bale my slidey k naman na e..=)


Leave a Reply

