The Amazing Beer-O-Matic™

red-horse.jpg  

You’re a nice, wholesome person. You strive to make yourself better, and mostly, you succeed; you’re doing pretty well, when it comes down to it, although sometimes you don’t give yourself the credit you deserve. But there’s one thing, deep down, that bugs you. It drives you crazy, and you won’t be able to rest until you discover it. It’s like a quest; a God-given mission to acquire knowledge and power.

Gets nyo ba? Parang fearless forecast slash horoscope to para sa mga mahilig uminom ng beer ngayong Year of the Rat. Parang tumpak to sa mga katulad kong “beero” at lasenggero. At talagang ipinagmalaki ko pang lasenggo ako.

Di naman ako nagpahula kay Madam Auring o kay Madam Rosa. Di naman siguro sila ganyan ka-fluent mag-Ingles. Nabasa ko lang to ngayon habang nagsasayang ako ng oras sa internet. Pero di naman nasayang kasi interesting naman to para sa kin.

Para di kayo mabitin, eto pa ang makabuluhang karugtong…

You need to know your weight in beer, you big alcoholic. Specifically, you want to know how many glasses of the brown stuff you would need to down for you to actually have drunk yourself.

Wonder no longer; help is at hand. Just fill in the following details and our incredibly sophisticated Beer-O-Matic™ technology will fill you in. So to speak.

Interesting di ba? Sa pamamagitan ng test na to eh malalaman nyo ang inyong weight in beer. Astig! If you want to know how it goes, check the screenshot below…

First of all, how much do you weigh?
stone Kg pounds

 How do you like your beer?
In pints In bottles

Wala akong magawang matino kaya pinatulan ko ang test na to. For me, it’s pretty cool…Lahat ng may kinalaman sa beer eh makabuluhan para sa kin. Ganyan ako ka-adik sa beer.

Eto nga pala ang naging resulta ng beer test ko…

Through the wonder of modern technology and years of extensive testing, we can exclusively reveal that your body is more or less equivalent to…

130 bottles of beer!
We hope you’re proud of this stunning achievement, you great big hunk of alcohol.

Proud talaga ako sa achievement na yan (?) kahit walang kwenta. Kung gusto nyo ring magpakababaw at patulan to okay lang. Ayoko nga palang makasuhan ng plagiarism kaya ilalagay ko site dito. If you wanna try this, just click here.

Explore posts in the same categories: beer test, booze, lasenggero

7 Comments on “The Amazing Beer-O-Matic™”

  1. Geisha Says:

    at dahil una ako…hmmmmm

    palahubog! hahahahah

    tagal ko na ring di nakalunok ng alak! i’ll try it tonight! heheheh

    kampai!

    haha 😆 sino pa ba ang di lasenggo ngayon. sabihin mo at nang mabasagan ko ng bote ng beer sa ulo 👿

    cge tumungga ka at nang ma-relax ka naman…hehe

  2. lilmiz Says:

    masama yan sa katawan 🙂

    at kung naniniwala ka sakin.. di na tayo friends.. bwahaha 😀

    sino ang nagsabi nyan? manahimik sya kung ayaw nyang dumagsa ang mga lasenggo sa EDSA 😆

    di naman ako naniniwala kaya friends pa rin tayo. haha

  3. leylander Says:

    i don’t drink. at all.

    hahahaha.

    haha 😆 kahit tubig? but you drink a lot of coke! wahaha

    good for you! you’ll live longer…hehe…ako eto sira na atay sa kaiinom 😦

  4. leylander Says:

    yeah. i know coke will one day kill me.

    di naman siguro 😆 perhaps it can but not as fast as beer does. bwahaha!

  5. klitorika Says:

    hello ayos blog mo ah nakakalasing! hik! he,he napadaan lang exchange link tayo?

    hi there! nice name. it reminds me of…wag na lang! hehe 😆 tenks sa pagdaan sa nakakalasing kong blog.

    sure…i’ll add you up!

  6. Jeckass Says:

    di naman halatang adik ka sa beer niyan. miss ko na rin mahiliran ng beer ang lalamunan ko. huli ko yatang inom eh last saturday pa. kaso ngayon, moderate na lang kasi nagka-ulcer na ako..hehehe

    hehe. di ko lang naman pinangalandakan na laseggo ako. lols! tama yan, drink moderately ka lang muna tsong. mahirap kasi pag sumobra…masama na sa sikmura at atay yan…get well soon! pag magaling na ulcer mo, keep the beer flowing! nyahaha


  7. beer-o…oh my…ganyan ka kalasenggo??? ganyan LANG…charing!!
    ngayon, di nako magtataka kumbakit amats na amats ang dating mo..pangalan plang..may tama na!! hahahha!!!

    haha. ganyan lang naman. di naman ako masyadong sumosobra. haha 😆 bakit? ayaw mo ba sa lasenggo?ahehe


Leave a Reply

